Bút mài Ánh Dương AD037

Liên hệ

Để viết được những mẫu chữ cách điệu, chữ hoa sáng tạo hoặc chữ nghệ thuật, yêu cầu người dùng phải sở hữu loại bút có thể tạo nét thanh đậm sắc sảo, mềm mại. Hơn nữa, ngòi bút phải bền, chắc khi viết dễ tạo nét và ra mực đều đặn. Chiếc bút mài Ánh Dương AD037 là sản phẩm đáp ứng được tất cả những nhu cầu trên. Bút hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho người viết. Có thể nói, đây là dòng bút thích hợp nhất dành cho các bạn đam mê “ môn nghệ thuật” này.

 

but mai thay anh sh 037 thanh dam 7 533x400 - Bút mài thầy Ánh SH 037

 

Ngòi của bút rất mềm, dễ tạo nét mảnh, đặc biệt có độ đàn hồi rất tốt. Do đó, người viết có thể rê bút một cách linh hoạt. Bạn có thể viết từ những nét viết đơn giản cho đến phức tạp, cầu kỳ nhất.

 

but mai thay anh sh 037 thanh dam 4 533x400 - Bút mài thầy Ánh SH 037

 

Một trong những ưu điểm của dòng bút mài này đó chính là ngòi calligraphy. Người dùng có thể tạo nét thanh đậm theo ý muốn của mình qua mức độ nhấn tay khi viết. Vì thế, có thể chủ động sáng tạo mọi nét chữ một cách nhanh chóng và đơn giản.

Ngoài ra, để không làm gián đoạn quá trình viết và sáng tạo. Các thợ lành nghề đã nghiên cứu và đầu tư tỉ mỉ, thiết kế ngòi đảm bảo đúng kỹ thuật. Khi viết mực được dẫn ra đều, liên tục và rất mịn. Bạn có thể cảm nhận được độ êm và thoải mái khi tạo nét.

Nhiều bạn khi tìm hiểu về các loại bút, luôn lựa chọn sản phẩm không chỉ viết chữ đẹp mà còn phải bền. Vì nó có thể giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Khi không phải đầu tư mua bút thường xuyên hay bút cho nét chữ không như ý. Hơn nữa một cây bút bền sẽ luôn đảm bảo được giá trị tốt đẹp của mình. Cho dù bạn sử dụng trong thời gian dài nhưng vẫn luôn làm hài lòng người viết.

Bút mài Ánh Dương AD037 là một trong những sản phẩm có những tiện ích như thế. Cả phần ngòi bút và thân bút đều làm từ chất liệu thép, kim loại cao cấp. Nên có khả năng hạn chế hoen gỉ, bào mòn, trầy xước. Điều đó giúp đảm bảo “tuổi thọ” của sản phẩm.

Form liên hệ